Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

“GIẢI MÔ NGÀNH KỸ THUẬT XÂY DỰNG – NGÀNH CÓ MỨC THU NHẬP CAO

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
“GIẢI MÔ NGÀNH KỸ THUẬT XÂY DỰNG – NGÀNH CÓ MỨC THU NHẬP CAO

Trong mỗi mùa tuyển sinh, bên cạnh khối ngành Kinh tế, Du lịch… thì các ngành liên quan đến Xây dựng, Kỹ thuật cũng là những từ khóa được thí sinh tìm kiếm rất nhiều. Bởi lẽ, đây là những ngành được xem là nền tảng, đóng vai trò hết sức quan trọng đối với sự phát triển kinh tế xã hội, đồng thời cũng là ngành có nhu cầu nhân lực cao, mang đến nhiều vị trí việc làm tốt cho các bạn trẻ. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn còn băn khoăn về chương trình học thế nào, mình phù hợp với nghề ra sao và nhất là vấn đề chi phí khi học tập và mức thu nhập khi đi làm. Vậy thì hãy cùng KGC “giải mã” ngành Kỹ thuật Xây dựng, một trong những ngành có mức thu nhập cao và có truyền thống đào tạo lâu đời tại trường Cao đẳng Kiên Giang.

Năm 2023, trường tuyển sinh ngành Kỹ thuật Xây dựng ở cả 02 trình độ: Cao đẳng và Cao đẳng 9+. Trong đó, ở trình độ Cao đẳng, người học được giảm học phí đến 70% (chỉ còn hơn 2.000.000 đồng/ học kỳ). Còn ở trình độ Cao đẳng 9+, người học sẽ được miễn 100% học phí trung cấp và chi phí ký túc xá. Đặc biệt hơn, trong quá trình học, sinh viên thường xuyên được tham quan thực tế các công trình, dự án lớn nhỏ trong và ngoài tỉnh, đồng thời còn có riêng 01 học kỳ thực tập tại các doanh nghiệp là đối tác của KGC, mở rộng cơ hội có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Cổng đăng ký trực tuyến vẫn đang sẵn sàng, nhanh tay đăng ký xét tuyển để sớm trở thành tân sinh viên ngành Kỹ thuật Xây dựng các bạn nhé. Đăng ký vô cùng dễ dàng ngay tại đây: http://dangky.kgc.edu.vn

Đăng ký càng sớm – Cơ hội trúng tuyển càng cao!

1. Mô tả ngành ngành - Vị trí việc làm:

Sinh viên được trang bị những kiến thức về kết cấu bê tông cốt thép, cấu tạo kiến trúc, tổ chức thi công; kỹ năng triển khai bản vẽ kiến trúc-kết cấu bằng phần mềm; lập dự toán chi phí xây dựng, thanh quyết toán công trình; kỹ năng thực hành các công việc của nghề; kỹ năng đo đạc công trình bằng thiết bị chuyên dụng; lập tiến độ thi công quản lý thời gian, nhân lực. Ngoài ra sinh viên còn được tiếp cận công việc thực tế tại các doanh nghiệp qua các đợt thực tập.

Vị trí việc làm:Cán bộ kỹ thuật triển khai thi công; nhân viên tư vấn thiết kế; cán bộ giám sát; chuyên viên làm việc tại các sở ban ngành, phòng quản lý đô thị, ban quản lý dự án; cán bộ địa chính, xây dựng của phường, xã, thành phố,...; tự lập doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh.

2.Điều kiện xét tuyển:

Trình độ Cao đẳng: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương trở lên.

Trình độ Cao đẳng 9+: Tốt nghiệp THCS hoặc đã hoàn thành chương trình lớp 10, lớp 11 hoặc lớp 12.

3. Tiêu chí xét tuyển:

Trình độ Cao đẳng: Xét điểm trung bình cả năm lớp 12 hoặc điểm trung bình cộng của điểm trung bình cả năm lớp 11 và học kỳ 1 – lớp 12

Trình độ Cao đẳng 9+: Xét điểm trung bình cả năm lớp 9.

4.Ưu điểm và lợi thế khi học chương trình Cao đẳng tại trường Cao đẳng Kiên Giang:

- Học phí hợp lý, tạo điều kiện tối đa để các bạn trẻ theo đuổi ngành nghề yêu thích. Thực hiện xét miễn, giảm học phí và các chế độ ưu tiên cho sinh viên theo qui định hiện hành.

- Chương trình học có thời lượng thực hành cao. Thời gian học được tối ưu hóa, người học được bồi dưỡng kiến thức Đại học ngay từ khi học xong năm nhất Cao đẳng. Với tổng thời gian học chỉ mất 3,5 - 4 năm là có cả bằng Cao đẳng và Đại học.

- Trang bị cho sinh viên đầy đủ các kỹ năng mềm; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng tìm kiếm việc làm sau tốt nghiệp.

- Có nhiều học bổng khuyến khích cho HSSV học khá, giỏi, xuất sắc theo chỉ tiêu và xét học bổng cho HSSV nghèo hiếu học. Ngoài ra còn có học bổng theo tiêu chuẩn của cá nhân hoặc doanh nghiệp tài trợ suốt quá trình học.

- Ký túc xá 1.000 chỗ cho HSSV học tập tại trường (miễn phí hoàn toàn đối với sinh viên Cao đẳng 9+ và chi phí chỉ 50.000 đồng/ tháng đối với sinh viên Cao đẳng)

- Nhà trường thực hiện liên kết đào tạo và hợp tác tuyển dụng với trên 500 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Sinh viên thường xuyên được đi tham quan thực tế và được dành riêng 01 học kỳ để thực tập tại doanh nghiệp nhằm tiếp cận môi trường làm việc. Trong quá trình thực tập doanh nghiệp, nếu HSSV có ý thức kỷ luật tốt, phẩm chất và kỹ năng tốt thì sẽ được ưu tiên bố trí việc làm tại doanh nghiệp, đơn vị sau khi tốt nghiệp.

- Tỷ lệ HSSV tốt nghiệp có việc làm ổn định là trên 95%, phần còn lại tự mở dịch vụ hoặc tiếp tục học liên thông lên đại học tại trường.

-----------------------

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng: http://dkxtcaodang.kgc.edu.vn/

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng 9+: http://dkxtcaodang9.kgc.edu.vn/

Mọi thắc mắc về Tuyển sinh 2023, các bạn vui lòng:

- Gửi câu hỏi tại Fanpage: https://www.facebook.com/Kiengiangcollege hoặc ZaloPage: Trường Cao đẳng Kiên Giang

- Gửi câu hỏi hoặc gọi Hotline: 0916.769.269

- Chat trực tuyến tại website www.kgc.edu.vn

- Địa chỉ tư vấn, nhận đăng ký xét tuyển và hồ sơ trực tiếp: 425 Mạc Cửu – Phường Vĩnh Thanh – Rạch Giá – Kiên Giang.

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

TodayToday2205
Tuần nàyTuần này24635
Tháng nàyTháng này8440
Tổng sốTổng số813324