Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

GIỚI THIỆU TRANG ZALO TRƯỜNG CAO ĐẲNG KIÊN GIANG QUA MÃ QR

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Zalo là ứng dụng trò chuyện miễn phí thuần Việt đa phương tiện và đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, là công cụ có thể dùng để giao tiếp và kết nối bạn bè ở mọi lúc, mọi nơi. Chính vì thế, trường Cao đẳng Kiên Giang với mong muốn tạo thêm nhiều kênh thông tin hữu ích, giúp các bạn trẻ dễ dàng và thuận tiện khi có nhu cầu tìm kiếm ngành nghề hoặc môi trường đào tạo tốt để theo học. 
 
Ngoài các kênh thông tin như Facebook (www.fb.com/kiengiangcollege), Website (www.kgc.edu.vn), nhà trường còn đặc biệt quan tâm và muốn giới thiệu đến các bạn kênh thông tin tiện ích Zalo Trường Cao đẳng Kiên Giang. Theo thống kê hiện nay, ứng dụng Zalo ngày càng được mọi người sử dụng rộng rãi, đặc biệt là giới trẻ và là công cụ hữu ích cho mọi người. 
 
Để truy cập trang Zalo Trường Cao đẳng Kiên Giang, các bạn có thể tìm kiếm tên “Trường Cao đẳng Kiên Giang” tại ứng dụng Zalo theo cách thông thường hoặc có thể tìm kiếm qua việc quét Mã QR (Mã QR là dạng mã vạch hai chiều, mã hóa một thông tin nào đó như địa chỉ website, tin nhắn cá nhân, tên hàng hóa… được đọc bởi máy đọc mã vạch, smartphone có chức năng chụp ảnh hoặc ứng dụng chuyên biệt để quét mã)

Giới thiệu Mã QR trang Zalo Trường Cao đẳng Kiên Giang:

CÁCH QUÉT MÃ QR TRUY CẬP TRANG ZALO TRƯỜNG CAO ĐẲNG KIÊN GIANG

Bước 1: Truy cập vào tài khoản Zalo của bạn

Bước 2: Kích vào mục THÊM như hình dưới đây:

Bước 3: Quét Mã QR:

Tuỳ vào phiên bản Zalo mà các bạn đang sử dụng, có thể thực hiện như hình bên dưới đây:

                     

                         Trường hợp 1                                                                        Trường hợp 2   

Bước 4: Di chuyển Camera đến vùng chứa mã QR để thực hiện quét

Sau khi chọn lệnh quét mã QR, màn hình điện thoại sẽ bật sang chế độ như sau:

Chú ý: Sau khi màn hình camera bật lên, bạn vui lòng hướng màn hình vào Mã QR dưới đây để truy cập trang zalo Trường Cao đẳng Kiên Giang. 

Khi đã truy cập thành công thì ĐỪNG QUÊN nhấp QUAN TÂM để thường xuyên cập nhật những thông tin mới và hữu ích nhé!

Chúng tôi hy vọng những chia sẻ trên trang Zalo sẽ là nguồn thông tin hữu ích, giải đáp được mọi thắc mắc của các bạn về vấn đề ngành nghề và tìm kiếm việc làm.

Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

TodayToday1207
Tuần nàyTuần này22855
Tháng nàyTháng này100001
Tổng sốTổng số770173