Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TUỔI TRẺ CAO ĐẲNG KIÊN GIANG TỰ TIN VƯỢT QUA CHÍNH MÌNH TRONG CUỘC THI “Ý TƯỞNG SÁNG TẠO KHỞI NGHIỆP KGC NĂM 2022”

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Không chỉ là một sân chơi bổ ích để cho các bạn trẻ thử sức mình trong việc sáng tạo các ý tưởng, dự án khởi nghiệp, cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp KGC năm 2022” còn là cơ hội để sinh viên chúng ta tìm hiểu và trải nghiệm thực tế thông qua việc giao lưu, học hỏi giữa các nhóm dự thi, với các chuyên gia kinh tế để đúc kết những kiến thức, kinh nghiệm về kinh doanh và hiện thực hóa ý tưởng khởi nghiệp.

Từ 12 dự án ban đầu, Ban tổ chức đã lựa chọn 6 dự án vượt trội để tranh tài trong vòng chung kết cuộc thi diễn ra vào chiều ngày 03/10 vừa qua. Tại vòng thi này, thí sinh của các đội phải chuẩn bị kiến thức thật tốt để trả lời các câu hỏi hóc búa từ Ban giám khảo, đồng thời cũng phải có kỹ năng và tâm lý vững vàng để thực hiện bài thuyết trình suôn sẻ trước đông đảo khán giả tại hội trường.

Trải qua nhiều phút căng não trước những phần trình diễn khá đồng đều nhau, Ban tổ chức đã quyết định chọn ra những dự án xuất sắc nhất để vinh danh và trao giải như sau:

Giải Nhất thuộc về dự án Sản phẩm làm từ Rau Ngót.

Giải Nhì thuộc về dự án Sản xuất, kinh doanh từ mứt chanh khoai.

Giải Ba thuộc về dự án Đồ dùng thủ công mỹ nghệ và trang sức từ vỏ sò và vỏ ốc.

Bên cạnh đó, Ban Giám khảo cũng trao tặng Giải Tiềm năng cho dự án Tour du lịch sinh tồn; Giải Khuyến khích cho 02 dự án: Đất từ nấm và Bohotech – Dung dịch tẩy rửa sinh học đa năng.

Cuộc thi đã góp phần phát huy tính tích cực, tiềm năng sáng tạo và khả năng vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học của học sinh - sinh viên vào việc kinh doanh, tạo niềm tin, động lực khởi nghiệp trong tương lai. Thông qua đó, nhà trường cũng tuyển chọn được các ý tưởng, dự án khởi nghiệp có chất lượng tốt để tham gia các cuộc thi cấp cao hơn, đồng thời châm bồi, hỗ trợ trong việc phát triển ý tưởng, dự án khởi nghiệp thành dự án khởi nghiệp.

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

TodayToday2647
Tuần nàyTuần này19122
Tháng nàyTháng này100001
Tổng sốTổng số588988