Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

HỌC XÂY DỰNG – NHẬN LƯƠNG “KHỦNG”

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Học gì để sau khi ra trường có thu nhập cao luôn là một trong những câu hỏi mà KGC nhận được nhiều nhất khi tư vấn cho các thí sinh. Quả thực, bên cạnh việc lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực, sở thích của mình thì tiêu chí về cơ hội việc làm và mức lương được trả sau khi tốt nghiệp cũng chiếm vai trò quan trọng trong quyết định học nghề gì, ở trường nào của các bạn thí sinh.

Đối với Trần Anh Tuấn, cựu sinh viên lớp Kỹ thuật xây dựng CĐ K13 cũng vậy. Anh Tuấn đã từng rất băn khoăn trong quá trình chọn ngành, chọn nghề khi đứng trước ngưỡng cửa của sự trưởng thành. Và sau nhiều lần cân nhắc, bạn ấy đã chọn lựa học ngành Kỹ thuật xây dựng tại trường Cao đẳng Kiên Giang. Không chỉ vì lý do được hưởng ưu đãi giảm đến 70% học phí, chương trình học chú trọng về thực hành, kỹ năng, Anh Tuấn còn nhận ra rằng cơ hội việc làm đúng chuyên ngành sẽ luôn chào đón bạn ấy ngay sau khi ra trường. Bởi vì dù ở bất cứ quốc gia nào, xây dựng cũng là một trong những lĩnh vực có vai trò quan trọng, đóng góp rất lớn trong nền kinh tế, thế nên nhu cầu về việc làm của ngành này sẽ luôn ổn định và tỷ lệ thuận với sự phát triển của xã hội.

Hiện tại, Anh Tuấn đang giữ vị trí Cán bộ kỹ thuật tại công ty TNHH Thiện Long NT - Phụ trách công trình Vinpearl Shophouse của Phú Quốc. Ngay tháng thử việc đầu tiên,bắt đầu từ 1/6/2022, Anh Tuấn đã nhận được mức lương “khủng” khởi điểm là 16 triệu, sau đó tăng lên 18 triệu đồng kể từ tháng tiếp theo cho đến nay. Với những gì đã học, bạn ấy đã đến gần hơn với ước mơ của mình, đó là có việc làm ổn định và thu nhập cao để phụ giúp gia đình.

Vậy còn bạn, sau khi tốt nghiệp, bạn mong muốn sẽ nhận được mức lương bao nhiêu với chuyên ngành mà mình đã học? Cho KGC biết nhé!

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

TodayToday1587
Tuần nàyTuần này21703
Tháng nàyTháng này100001
Tổng sốTổng số732916