Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

VÕ MINH LUÂN – TẤM GƯƠNG SINH VIÊN 5 TỐT TIÊU BIỂU

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Với những thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện năm học 2018-2019, em Võ Minh Luân, sinh viên năm thứ 2, lớp Quản trị khách sạn 1 – K11, trường Cao đẳng Kiên Giang đã trở thành tấm gương tiêu biểu được Hội Sinh viên (SV) trường và Hội SV tỉnh Kiên Giang công nhận, trao tặng danh hiệu “SV 5 tốt” các cấp.

Võ Minh Luân sinh năm 1999 ở xã Vĩnh Thắng, huyện Gò Quao. Năm 2017, em thi đỗ vào khoa Du lịch của trường Cao đẳng Kiên Giang. Từ những ngày đầu bước chân vào trường, em đã luôn ý thức được rằng mình phải ra sức học tập, tự thân rèn luyện, phấn đấu và vươn lên để cuộc sống sau này được tốt hơn. Thế nên, trong bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào, việc học tập tốt luôn là nhiệm vụ trọng tâm được Luân đặt ra ngay từ đầu. Bởi thế, sau hơn 2 năm học tập tại trường, điểm trung bình chung học tập của em luôn đạt mức điểm Xuất sắc, điểm rèn luyện 96/100. Vì vậy, 2 năm liền, em đều nằm trong tốp các SV có thành tích học tập nổi bật, được nhà trường tuyên dương là SV có thành tích xuất sắc trong học tập.

Không chỉ được biết đến với thành tích học tập đáng nể, Võ Minh Luân còn khẳng định sự toàn diện của mình ở nhiều lĩnh vực, em luôn trau dồi, rèn luyện phẩm chất đạo đức từ những việc làm nhỏ nhất như: luôn chấp hành tốt nội quy nhà trường, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, các hoạt động về tình nguyện. Đặc biệt, để rèn luyện sự tự tin, năng động, em luôn tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao, hoạt động Chiến dịch Mùa hè xanh, tiếp sức mùa thi, tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn Thanh niên và Hội SV nhà trường phát động. Trong mọi hoạt động, Luân luôn phát huy vai trò, trách nhiệm, tinh thần vì tập thể để mang lại hiệu quả thiết thực nhất. Mặc dù kiêm nhiệm nhiều chức vụ là Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường, Bí thư chi đoàn Quản trị khách sạn 1 – K11 nhưng Luân luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Với mục tiêu rõ ràng trong quá trình học tập, rèn luyện tại trường, Luân đã gặt hái được những thành tích đáng khen ngợi: đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh và trường năm 2018, “Cán bộ Đoàn tiêu biểu” cấp tỉnh và trường năm 2018, “Thanh niên tiên tiến” cấp tỉnh năm 2019 và cấp trường năm 2018, “Đảng viên trẻ tiêu biểu” cấp trường năm 2018.

Võ Minh Luân luôn là sinh viên thực hiện nghiêm túc quy định về văn minh giảng đường, khiêm tốn, giản dị, luôn quan tâm, giúp đỡ mọi người, có thái độ hòa nhã với các thành viên trong lớp, có ý thức học hỏi thầy cô, bạn bè và những người đi trước. Mong rằng, đây sẽ làm tấm gương sáng cho nhiều sinh viên noi theo. Và trong thời gian tới, Trường Cao đẳng Kiên Giang sẽ có nhiều hơn nữa những tấm gương “Sinh viên 5 tốt” như vậy.

                                                HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG KIÊN GIANG

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

TodayToday467
Tuần nàyTuần này25625
Tháng nàyTháng này100001
Tổng sốTổng số736838