Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Hội thảo áp dụng phương pháp đánh giá theo VTOS 2013 vào đánh giá các nghiệp vụ du lịch

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Hội thảo áp dụng phương pháp đánh giá theo VTOS 2013 vào đánh giá các nghiệp vụ du lịch

Nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy của giáo viên và kết quả học tập của học sinh, sinh viên, thực hiện đạt các chỉ tiêu đã đề ra trong năm học 2015-2016. Bên cạnh đó, tạo cơ hội cho giáo viên chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác giảng dạy bộ môn của mình và đồng nghiệp về việc áp dụng các phương pháp đánh giá theo tiêu chuẩn VTOS 2013 vào đánh giá các nghiệp vụ du lịch. Vào lúc 8g30 phút ngày 29 tháng 4 năm 2016, tại phòng Nghiệp vụ bàn – Khoa Du lịch đã diễn ra buổi Hội thảo “Áp dụng các phương pháp đánh giá theo tiêu chuẩn VTOS 2013 vào việc đánh giá các nghiệp vụ du lịch”

Buổi Hội thảo diễn ra với các nội dung chính như phát biểu khai mạc; Báo cáo “Quá trình tập huấn nghiệp vụ cho sinh viên đánh giá thử nghiệm nghề Lễ tân, nghề Buồng theo chuẩn VTOS 2013 bậc 1 và bậc 2”; Báo cáo “Phương pháp đánh giá theo Tiêu chuẩn VTOS 2013”; Thảo luận và bế mạc.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi hội thảo:

Cô Nguyễn Thị Ngọc Băng trình bày báo cáo “Quá trình tập huấn nghiệp vụ cho sinh viên đánh giá thử nghiệm nghề Lễ tân theo chuẩn VTOS 2013 bậc 1 và bậc 2”

 

Thầy Lâm Trấn Quốc trình bày báo cáo “Quá trình tập huấn nghiệp vụ cho sinh viên đánh giá thử nghiệm nghề Buồng theo chuẩn VTOS 2013 bậc 1 và bậc 2”

 

Cô Nguyễn Thị Dạ Lý trình bày báo cáo “Phương pháp đánh giá theo Tiêu chuẩn VTOS 2013”

 

Các thầy cô thảo luận cách thức áp dụng cách đánh giá theo VTOS 2013

 

Các giáo viên của Khoa Du lịch đã được tập huấn để tiếp cận cách đánh giá theo chuẩn VTOS 2013. Khoa Du lịch – Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang là một trong năm điểm trường của cả nước được chọn để đánh giá thử nghiệm. Ưu điểm của phương pháp đánh giá này là: đánh giá theo năng lực, có tính nhân văn hơn vì học viên được góp ý để hoàn thiện kiến thức, kỹ năng, thái độ.

Thông qua buổi hội thảo, các cán bộ, giáo viên trong khoa đã trao đổi, thảo luận và đưa ra những ưu điểm, những khó khăn và nhiều đề xuất trong việc áp dụng tiêu chuẩn VTOS 2013 vào công tác giảng dạy cũng như công tác đánh giá kết quả học tập. Kết luận buổi hội thảo. Thầy Nguyễn Thanh Tùng – Trưởng Khoa Du lịch đã đưa ra kết luận chung “Chúng ta cần cải tiến chương trình theo từng bậc và hệ, áp dụng hình thức đánh giá theo tiêu chuẩn VTOS 2013 trước và dần dần sẽ thay đổi nội dung phù hợp”.

Nguyễn Văn Tuấn Vũ – Giáo viên khoa Du lịch

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

TodayToday2892
Tuần nàyTuần này19367
Tháng nàyTháng này100001
Tổng sốTổng số589233