Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Chung kết cuộc thi “Robot tự hành lần II năm 2015”

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Chung kết cuộc thi “Robot tự hành lần II năm 2015”

Vừa qua, ngày 26/6/2015, tại Hội trường – trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã diễn ra Chung kết cuộc thi “Robot tự hành lần II năm 2015”, do khoa Điện – Điện tử tổ chức. Chung kết cuộc thi năm nay với chủ đề “Robot mang sản phẩm”, quy tụ 16 đội xuất sắc nhất được lựa chọn  từ vòng sơ loại, đến từ các ngành kỹ thuật trong toàn trường.

 

Chung kết cuộc thi “Robot tự hành lần II năm 2015”

Đây là năm thứ 2, khoa Điện – Điện tử tổ chức cuộc thi Robot tự hành, nhằm chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang. Trong đó, có nhiều đơn vị hỗ trợ tổ chức và tài trợ cho chương trình. Các đội thi đấu đã nỗ lực hết mình cùng bạn đồng hành là những chú robot vượt qua các đối thủ ở vòng sơ loại và giờ đây tiếp tục tranh tài để đạt được giải cao nhất trong đêm chung kết Robot tự hành lần II năm 2015.

Kết quả chung cuộc, 06 đội xuất sắc nhất dành được giải cao trong cuộc thi Robot tự hành lần II năm 2015:

-    Giải Nhất: Lớp Điện tử truyền thông 2 – CĐK8

-    Giải Nhì: Lớp Ô tô 1 – CĐK7

-    Giải Ba: Lớp Điện tử truyền thông 1 – CĐK7

-    Giải Khuyến khích: Lớp Điện 1 – CĐK8 và lớp Điện tử truyền thông – CĐK7

-    Giải ý tưởng thiết kế: Lớp Cơ khí – CĐK6

So với năm trước, điểm mới của cuộc thi lần này đó là có sự tham gia của nhiều đội đến từ các khoa không chuyên như: CNTT, CKSC, CKĐL và Xây dựng. Qua đây cũng thấy được sự tích cực, ham học hỏi và yêu thích khoa học của các bạn HSSV trong toàn trường. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng nhận được sự quan tâm, chỉ đạo thường xuyên của Đảng ủy và Ban Giám hiệu cùng với sự nhiệt tình hỗ trợ cho cuộc thi của các khoa CKSC, CKĐL, CNTT, xây dựng, phòng CTSV và BCH Đoàn trường. Hy vọng rằng, phong trào Robot tự hành sẽ tiếp tục duy trì và thu hút các bạn học sinh, sinh viên không chỉ ở khoa Điện – Điện tử mà còn ở các khoa không chuyên trong toàn trường tích cực tham gia.

Một số hình ảnh Chung kết cuộc thi “Robot tự hành lần II năm 2015”

Chung kết cuộc thi “Robot tự hành lần II năm 2015”

Ban Giám khảo cuộc thi Chung kết “Robot tự hành lần II năm 2015”

 

Chung kết cuộc thi “Robot tự hành lần II năm 2015”

Các đội dự thi Chung kết “Robot tự hành lần II năm 2015”

 

Chung kết cuộc thi “Robot tự hành lần II năm 2015”

Phần thi của các đội

 

Chung kết cuộc thi “Robot tự hành lần II năm 2015”

Đ/c Nguyễn Đặng Phúc Nguyên – Phó Trưởng khoa Điện – Điện tử trao giải cho đội đạt giải Nhất cuộc thi chung kết “Robot tự hành lần II năm 2015”

 

Phòng TT&QHQT

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

TodayToday2864
Tuần nàyTuần này19339
Tháng nàyTháng này100001
Tổng sốTổng số589205