Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

In trang này

Công ty TNHH Kỹ Thuật Minh Phú tuyển dụng 2015

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự cho sự phát triển của công ty, chúng tôi đang cần tuyển dụng các vị trí sau:

1.      05 nhân viên kỹ thuật điện công nghiệp (Lương và chế độ theo thỏa thuận.)

Mô tả công việc:

-         Lắp rắp, vận hành máy phát điện, máy bơm và đèn led.

-         Bảo trì, sửa chữa và lắp đặt máy phát điện, máy bơm, đèn led.

-         Cài đặt và hướng dẫn sử dụng các phần mềm phục vụ cho khách hàng.

-         Hỗ trợ Ban Giám đốc và các phòng ban khác.

-         Địa điểm làm việc: TPHCM và các tỉnh lân cận.

Yêu cầu:

-         Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

-          Ưu tiên hiểu biết và có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực có liên quan.

-          Nhiệt tình, năng động và nhạy bén.

-          Chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm.

-          Sẵn sàng đi công tác.

2.       05 nhân viên kinh doanh máy phát điện (Lương và chế độ theo thỏa thuận)

Mô tả công việc:

-         Thực hiện công việc kinh doanh máy phát điện và các sản phẩm khác của công ty.

-         Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh và đảm bảo lợi nhuận kinh doanh.

-         Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng Hiểu rõ và đầy đủ về sản phẩm kinh doanh của công ty và của đối thủ cạnh tranh.

-         Quản lý khách hàng , lập kế hoạch bán hàng và báo cáo hàng tuần .

-         Đôn đốc việc thực hiện hợp đồng, giao hàng  hóa và thanh toán.

-         Chịu trách nhiệm xử lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, thực hiện hợp đồng và dịch vụ sau bán hàng.

-         Hỗ trợ Ban Giám đốc và các phòng ban khác.

-         Địa điểm làm việc: TPHCM và đi tỉnh lân cận.

Yêu cầu:

-     Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

-    Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực có liên quan.

-    Thành thạo vi tính văn phòng

-    Nhiệt tình, năng động và nhạy bén.

-    Chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm.

-    Sẵn sàng đi công tác.

-    Yêu thích công việc kinh doanh bán hàng, chăm sóc tư vấn bán hàng.

302 Nhân Viên Văn Phòng(Lương và chế độ theo thỏa thuận)

Yêu cầu:

-     Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

-    Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực có liên quan.

-    Thành thạo vi tính văn phòng

-    Nhiệt tình, năng động và nhạy bén.

-   Yêu thích công việc 

Mới nhất từ KGTEC