Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

In trang này

CƠ HỘI VIỆC LÀM ĐA DẠNG KHI THEO HỌC NHÓM NGÀNH KINH TẾ - LUẬT

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
CƠ HỘI VIỆC LÀM ĐA DẠNG KHI THEO HỌC NHÓM NGÀNH KINH TẾ - LUẬT

Là một trong những khoa đào tạo nhiều ngành nghề nhất tại trường Cao đẳng Kiên Giang, khoa Kinh tế - Luật luôn là điểm đến đầu tiên khi chọn ngành, chọn nghề của các bạn trẻ năng động, ham học hỏi, yêu thích kinh doanh và có năng lực đàm phán. Sinh viên tốt nghiệp từ nhóm ngành Kinh tế - Luật có khả năng đảm nhận được rất nhiều vị trí công việc trong các lĩnh vực khác nhau, thậm chí có thể đạt được mức lương vô cùng hấp dẫn nếu có thêm trình độ ngoại ngữ.

Với chương trình đào tạo có thời lượng thực hành chiếm tới 70%, sinh viên khoa Kinh tế - Luật tại trường Cao đẳng Kiên Giang thường xuyên được rèn luyện và nâng cao các kỹ năng của nghề, bên cạnh đó các giảng viên cũng cung cấp những kiến thức cần thiết và cô đọng nhất để các bạn đáp ứng tối đa nhu cầu của nhà tuyển dụng ngay sau khi tốt nghiệp.

Năm 2023, trường tuyển sinh nhóm ngành Kinh tế - Luật ở cả 02 trình độ: Cao đẳng và Cao đẳng 9+ bao gồm các ngành như sau: Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Kế toán. Với chương trình Cao đẳng 9+, người học sẽ được miễn 100% học phí trung cấp và chi phí ký túc xá. Trong quá trình học, sinh viên thường xuyên được tham quan thực tế các doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ trong và ngoài tỉnh, đồng thời còn có riêng 01 học kỳ thực tập toàn thời gian tại các doanh nghiệp là đối tác của KGC, mở rộng cơ hội có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Cổng đăng ký trực tuyến vẫn đang sẵn sàng, nhanh tay đăng ký xét tuyển và sớm trở thành tân sinh viên của khoa Kinh tế - Luật các bạn nhé. Đăng ký vô cùng dễ dàng ngay tại đây: http://dangky.kgc.edu.vn

ĐĂNG KÝ CÀNG SỚM – CƠ HỘI TRÚNG TUYỂN CÀNG CAO!

1. Mô tả ngành nghề - Vị trí việc làm:

Quản trị kinh doanh

Người học được cung cấp kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp về quy trình kinh doanh thương mại, dịch vụ; quản trị marketing thương mại dịch vụ, tham gia xây dựng hệ thống chiến lược Marketing của doanh nghiệp; nghiệp vụ bán hàng; nghiệp vụ hành chính văn phòng; đánh giá được tình hình tài chính của doanh nghiệp, xây dựng và tổ chức thực hiện được các kế hoạch kinh doanh, giám sát và phát hiện các vấn đề cần xử lý; tổ chức tập huấn và huấn luyện công việc cho các thành viên trong nhóm.

Vị trí việc làm: Là nhân viên bán hàng tại các siêu thị, công ty; nhân viên tư vấn và khai thác thị trường tại các doanh nghiệp; nhân viên văn phòng trong các cơ quan nhà nước....Qua thời gian làm việc, có thể được giao những vị trí công tác cao hơn như trưởng cửa hàng, trưởng đại diện bán hàng, trưởng phòng kinh doanh, chuyên viên trong các cơ quan Nhà nước.

Tài chính - Ngân hàng

Chương trình trang bị cho người học những kiến thức, kỹ năng về lĩnh vực tài chính, ngân hàng, được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ: tín dụng ngân hàng, phân tích tài chính doanh nghiệp, nghiệp vụ ngân hàng thương mại, nghiệp vụ thanh toán, nghiệp vụ báo cáo thuế,...

Vị trí việc làm: Là nhân viên tín dụng, ngân quỹ tại các ngân hàng thương mại, quỹ tín dụng; nhân viên tư vấn tài chính tại các công ty tài chính; nhân viên thực thi và báo cáo thuế ở các doanh nghiệp nhỏ và vừa; nhân viên tài chính tại các phòng tài chính... Qua thời gian làm việc có thể được giao nhiệm vụ ở những vị trí cao hơn.

Kế toán

Người học được cung cấp những kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp về kế toán doanh nghiệp, kế toán hành chính sự nghiệp, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực: thực hiện quá trình thu thập, xử lý và cung cấp thông tin về tài sản, nguồn hình thành tài sản và sự vận động của tài sản trong các doanh nghiệp; nghiệp vụ thuế; kế toán tiền lương…

Vị trí việc làm: Là nhân viên kế toán tại các doanh nghiệp kinh doanh; nhân viên kế toán tại các ngân hàng thương mại, quỹ tín dụng; nhân viên kế toán trong các cơ quan nhà nước; nhân viên thuế tại các cơ quan thuế nhà nước. Qua thời gian làm việc, có thể được giao những vị trí công tác cao hơn như kế toán trưởng trong các doanh nghiệp, cơ quan Nhà nước.

2.Điều kiện xét tuyển:

Trình độ Cao đẳng: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương trở lên.

Trình độ Cao đẳng 9+: Tốt nghiệp THCS hoặc đã hoàn thành chương trình lớp 10, lớp 11 hoặc lớp 12.

3. Tiêu chí xét tuyển:

Trình độ Cao đẳng: Xét điểm trung bình cả năm lớp 12 hoặc điểm trung bình cộng của điểm trung bình cả năm lớp 11 và học kỳ 1 – lớp 12

Trình độ Cao đẳng 9+: Xét điểm trung bình cả năm lớp 9.

4.Ưu điểm và lợi thế khi học chương trình Cao đẳng tại trường Cao đẳng Kiên Giang:

- Học phí hợp lý, tạo điều kiện tối đa để các bạn trẻ theo đuổi ngành nghề yêu thích. Thực hiện xét miễn, giảm học phí và các chế độ ưu tiên cho sinh viên theo qui định hiện hành.

- Chương trình học có thời lượng thực hành cao. Thời gian học được tối ưu hóa, người học được bồi dưỡng kiến thức Đại học ngay từ khi học xong năm nhất chương trình Cao đẳng, với tổng thời gian học chỉ mất 3,5 - 4 năm là có bằng Cao đẳng và Đại học.

- Trang bị cho sinh viên đầy đủ các kỹ năng mềm; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng tìm kiếm việc làm sau tốt nghiệp.

- Có nhiều học bổng khuyến khích cho HSSV học khá, giỏi, xuất sắc theo chỉ tiêu và xét học bổng cho HSSV nghèo hiếu học. Ngoài ra còn có học bổng theo tiêu chuẩn của cá nhân hoặc doanh nghiệp tài trợ suốt quá trình học.

- Ký túc xá 1.000 chỗ cho HSSV học tập tại trường (miễn phí hoàn toàn đối với sinh viên Cao đẳng 9+ và chi phí chỉ 50.000 đồng/ tháng đối với sinh viên Cao đẳng)

- Nhà trường thực hiện liên kết đào tạo và hợp tác tuyển dụng với trên 500 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Sinh viên thường xuyên được đi tham quan thực tế và được dành riêng 01 học kỳ để thực tập tại doanh nghiệp nhằm tiếp cận môi trường làm việc. Trong quá trình thực tập doanh nghiệp, nếu HSSV có ý thức kỷ luật tốt, phẩm chất và kỹ năng tốt thì sẽ được ưu tiên bố trí việc làm tại doanh nghiệp, đơn vị sau khi tốt nghiệp.

- Tỷ lệ HSSV tốt nghiệp có việc làm ổn định là 95%, phần còn lại tự mở dịch vụ hoặc tiếp tục học liên thông lên đại học tại trường.

-----------------------

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng: http://dkxtcaodang.kgc.edu.vn/

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng 9+: http://dkxtcaodang9.kgc.edu.vn/

Mọi thắc mắc về Tuyển sinh 2023, các bạn vui lòng:

- Gửi câu hỏi tại Fanpage: https://www.facebook.com/Kiengiangcollege hoặc ZaloPage: Trường Cao đẳng Kiên Giang

- Gửi câu hỏi hoặc gọi Hotline: 0916.769.269

- Chat trực tuyến tại website www.kgc.edu.vn

- Địa chỉ tư vấn, nhận đăng ký xét tuyển và hồ sơ trực tiếp: 425 Mạc Cửu – Phường Vĩnh Thanh – Rạch Giá – Kiên Giang.

 

 

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 
 
 
 

Mới nhất từ KGTEC