Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

BUỔI LỄ CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHÓA 16 TẠI KHOA CƠ KHÍ

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Sức hút của các ngành nghề lĩnh vực cơ khí tiếp tục được khẳng định khi năm nay có đến gần 200 tân sinh viên nhập học khóa mới tại Cao đẳng Kiên Giang. Mặc dù đã chuẩn bị không gian rộng rãi để chào đón các “tân binh” nhưng căn phòng vẫn gần như trở nên quá tải với rất đông các bạn sinh viên đến tham dự buổi lễ “Chào đón tân sinh viên khóa 16” do Đoàn khoa Cơ khí tổ chức.

189 tân sinh viên có mặt tại buổi lễ đến từ 3 ngành khác nhau do khoa phụ trách quản lý đào tạo, bao gồm: Công nghệ ô tô, Cắt gọt kim loại và Công nghệ kỹ thuật cơ khí. Trong dịp này, thầy Lê Văn Đông – Trưởng khoa Cơ khí đã có lời phát biểu chào mừng Tân sinh viên cũng như chúc mừng các bạn đã trúng tuyển vào ngành nghề yêu thích. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng được thầy Quách Tuấn Vinh – Giảng viên khoa Cơ khí chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập và định hướng nghề nghiệp. Đồng thời, bạn Lâm Tấn Tài – sinh viên lớp Ô tô 1 CĐK15 đã đại diện khóa cũ gửi lời cảm ơn đến các thầy cô và chúc mừng các em khóa mới đã chính thức trở thành tân sinh viên KGC.

Đoàn khoa Cơ khí

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

TodayToday2479
Tuần nàyTuần này18954
Tháng nàyTháng này100001
Tổng sốTổng số588820