Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

SINH VIÊN CAO ĐẲNG 9+ CÙNG TRỔ TÀI TRONG CÁC TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Cuối tháng tư là thời gian bắt đầu vào hè, đồng thời cũng là giai đoạn nước rút để các bạn sinh viên ôn tập chuẩn bị cho kỳ thi cuối năm. Tuy bận rộn là vậy nhưng các bạn ấy vẫn không quên dành thời gian để tham gia các hoạt động ngoại khóa cũng như rèn luyện thể dục thể thao, đúng với tinh thần năng động, trẻ trung của sinh viên KGC.

Một trong số các sự kiện gần đây thu hút rất đông sinh viên thuộc các khóa Cao đẳng 9+ chính là chương trình giao lưu cùng cựu sinh viên và thi đấu các trò vận động nhằm chào mừng Lễ 30/4 - 1/5. Các khách mời là anh, chị cựu sinh viên đã trò chuyện, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong quá trình học tập và làm việc, đồng thời động viên các bạn hãy hoàn thiện bản thân hơn nữa để có bảng thành tích ấn tượng, giúp ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng sau khi tốt nghiệp.

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cao đẳng 9+ cũng cùng trổ tài trong các trò vận động, mang lại không khí vô cùng hào hứng cho toàn thể các thành viên có mặt tại nhà thi đấu đa năng của KGC. Ngoài các trò chơi dân gian, các đội cũng tham gia thi đấu các hạng mục chạy việt dã và bóng chuyền, các hoạt động này không chỉ góp phần giúp các bạn rèn luyện, tăng cường sức khỏe mà còn tăng tính đoàn kết giữa sinh viên với nhau.

Các hoạt động trên đều nằm trong chuỗi chương trình dành riêng cho sinh viên cao đẳng 9+ do phòng Công tác sinh viên của nhà trường tổ chức, với mong muốn qua đó các bạn sẽ có cơ hội được nâng cao các kỹ năng, trở nên tự tin, bản lĩnh và sẵn sàng hòa nhập vào môi trường làm việc tập thể trong tương lai.

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

TodayToday3638
Tuần nàyTuần này23754
Tháng nàyTháng này100001
Tổng sốTổng số734967