Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG KIÊN GIANG KÝ KẾT HỢP TÁC VỚI CÁC DOANH NGHIỆP LỚN TẠI PHÚ QUỐC

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Thực hiện phương thức đào tạo gắn kết với doanh nghiệp để giải quyết việc làm cho sinh viên, trường Cao đẳng Kiên Giang từ lâu đã xây dựng mối quan hệ hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài tỉnh, thường xuyên phối hợp trong liên kết đào tạo và tuyển dụng sinh viên sau tốt nghiệp.

Trong 02 ngày 26-27/4 vừa qua, nhà trường tiếp tục khẳng định sự gắn kết chặt chẽ với các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn qua chuyến công tác tại Phú Quốc. Trong chuyến đi lần này, ông Nguyễn Minh Quân – Hiệu trưởng nhà trường, bà Nguyễn Thị Hoàng Quyên – Phó Hiệu trưởng cùng các vị trưởng, phó đơn vị liên quan đã tham dự Hội nghị tuyển sinh – đào tạo và cung ứng nhân lực lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn do Tập đoàn Sun Group tổ chức. Đây là một sự kiện quan trọng giúp thúc đẩy phát triển đội ngũ nhân sự tiềm năng mới, góp phần vào sự trở lại mạnh mẽ của ngành du lịch trong thời gian tới.

Đại diện lãnh đạo các trường thực hiện ký kết hợp tác với Tập đoàn Sun Group

 

Tại hội nghị, trường Cao đẳng Kiên Giang là một trong những trường thuộc khu vực miền Nam thực hiện ký kết hợp tác với Sun Group, cam kết phối hợp chặt chẽ trong 4 nội dung chính gồm: nhận học viên thực tập, tuyển dụng, đào tạo, truyền thông thương hiệu cũng như các hoạt động hợp tác khác. Lễ ký kết này đã đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ của hai bên, tăng cường hơn nữa sự gắn kết giữa nhà trường và doanh nghiệp, đảm bảo vấn đề đầu ra cho sinh viên sau khi học.

Bên cạnh đó, đoàn công tác tiếp tục đến tham quan, trao đổi và thực hiện ký kết hợp tác với các doanh nghiệp lớn vốn là đối tác lâu năm tại Phú Quốc như: Vinpearl Discovery, Sunset Sanato Resort & Villas và Crowne Plaza Phu Quoc Starbay. Các thầy cô trong đoàn cũng đến thăm các sinh viên đang thực tập, trò chuyện và tìm hiểu điều kiện sinh hoạt, học tập, làm việc của các bạn tại đây. Điều thấy rõ nhất là hầu hết các sinh viên đều tiến bộ rõ rệt cả về kỹ năng và thái độ, hứa hẹn sẽ là nhân tố bổ sung vào lực lượng lao động chất lượng cao cho tỉnh nhà trong tương lai.

Đoàn công tác đến tham quan, trao đổi và thực hiện ký kết hợp tác với Sunset Sanato Resort & Villas

 

Đại diện lãnh đạo tiếp tục ký kết hợp tác với Vinpearl Discovery - Một trong những đối tác lâu năm của nhà trường

 

Đoàn công tác đến tham quan, trao đổi và thực hiện ký kết hợp tác với Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 
 
 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

TodayToday2849
Tuần nàyTuần này15033
Tháng nàyTháng này100001
Tổng sốTổng số584899