Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

THÍ SINH TIẾP TỤC GẤP RÚT NỘP HỒ SƠ NHẬP HỌC ĐỢT BỔ SUNG

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Ngay sau khi có thông báo nhà trường tuyển sinh đợt bổ sung, rất nhiều bạn thí sinh đã nhanh chóng đến trường để đăng ký và làm thủ tục nhập học chương trình cao đẳng. Đồng thời, trường cũng tiếp nhận một lượng lớn thí sinh nộp hồ sơ theo hình thức trực tuyến, đây là hình thức được các thí sinh đặc biệt ưa chuộng vì tính tiện lợi, dễ dàng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân trong tình hình dịch bệnh hiện nay.

Đợt tuyển sinh bổ sung này tạo điều kiện cho các bạn thí sinh ở xa, chưa kịp nộp hồ sơ trước đó và cũng là cơ hội cuối cho những bạn còn đang phân vân chưa biết chọn học ngành nào. Thời gian tuyển sinh sẽ chỉ kéo dài đến ngày 06/11 hoặc có thể kết thúc sớm khi nhà trường đã đủ chỉ tiêu. Chính vì vậy, các bạn thí sinh hãy tranh thủ đăng ký và nộp hồ sơ ngay từ bây giờ để tránh mất cơ hội học trong năm nay.

Thí sinh có thể chọn một trong hai cách để nộp hồ sơ chương trình cao đẳng như sau:

Nộp hồ sơ trực tuyến theo hướng dẫn sau đây: https://www.kgc.edu.vn/tuyen-sinh/chinh-quy-2021/4629-online.html

Nộp hồ sơ trực tiếp tại trường: Số 425 Mạc Cửu – Phường Vĩnh Thanh – Rạch Giá – Kiên Giang.

Nếu có vấn đề cần giải đáp, đừng ngại inbox ngay cho KGC để được hỗ trợ nhanh nhất!

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

TodayToday2866
Tuần nàyTuần này15050
Tháng nàyTháng này100001
Tổng sốTổng số584916