Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

ĐOÀN KHOA XÂY DỰNG RA QUÂN THỰC HIỆN CÔNG TRÌNH THANH NIÊN THÁNG 3/2021

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Nhằm chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2021) và thực hiện theo sự chỉ đạo của BTV Đoàn trường, sáng ngày 09/03/2021, BCH Đoàn khoa Xây dựng đã tổ chức ra quân thực hiện công trình thanh niên tháng 3/2021.

Trong lần ra quân này, BCH Đoàn khoa đã tổ chức thực hiện công trình cải tạo những chậu kiểng, chăm sóc cây xanh để góp phần bảo vệ môi trường và trang trí khuôn viên khoa Xây dựng. Hoạt động được triển khai rộng rãi đến tất cả các đoàn viên tại khoa. Trong quá trình thực hiện, Đoàn khoa đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện của BTV đoàn trường và Chi bộ khoa Xây dựng. Những hoạt động trên đã thực sự mang lại hiệu quả lớn nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi đoàn viên trong tháng thanh niên.

Với sự tham gia của 30 lượt đoàn viên, thanh niên chủ yếu đến từ Chi đoàn Xây dựng CĐK14, qua hơn 03 ngày công, đoàn khoa đã trồng và chăm sóc 8 cây hoa sứ vào các chậu hoa đã làm trước đó, tổng giá trị của công trình khoảng 800.000 đồng được trích từ quỹ đoàn của lớp Xây dựng CĐK14 và quỹ bán chậu hoa kiểng của BCH đoàn khoa.

Hoạt động này nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên trong quá trình học tập tại khoa. Bên cạnh đó, Đoàn khoa cũng sẽ phấn đấu tổ chức thực hiện các hoạt động cụ thể, thiết thực hơn trong tháng thanh niên, góp phần giúp các bạn đoàn viên có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Minh Phương - Đoàn viên chi đoàn Xây dựngK14

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

TodayToday2648
Tuần nàyTuần này19123
Tháng nàyTháng này100001
Tổng sốTổng số588989