Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC - VIÊN CHỨC NĂM 2023

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC - VIÊN CHỨC NĂM 2023

Trong không khí tưng bừng của những ngày chào Xuân Quý Mão, sáng ngày 13/01/2023, tại Hội trường – cơ sở 425 Mạc Cửu, trường Cao đẳng Kiên Giang đã tổ chức Hội nghị Công chức - Viên chức năm 2023 nhằm phát huy quyền dân chủ của cán bộ, viên chức cũng như đánh giá, tổng kết kết quả đã đạt được trong năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Hội nghị là một trong những hoạt động thường niên nhằm phát huy quyền làm chủ của cán bộ, viên chức trong việc đóng góp ý kiến xây dựng cho sự phát triển của nhà trường, đồng thời cũng là dịp để lãnh đạo nhà trường nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, viên chức để có những chỉ đạo, giải pháp thỏa đáng trong quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ năm học.

Hội nghị đã lắng nghe các ý kiến thảo luận, góp ý văn bản và những đề xuất, kiến nghị của đại diện các đơn vị xoay quanh những vấn đề như quy chế chi tiêu nội bộ, tài chính, công tác đào tạo, tuyển sinh,… Đây là dịp để các cán bộ, viên chức của nhà trường nắm bắt được những thông tin quan trọng và phát huy quyền dân chủ, bày tỏ quan điểm, đóng góp ý kiến nhằm xây dựng nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh. 

 

Hội nghị đã thống nhất biểu quyết số lượng và bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023-2025 gồm 05 đồng chí: Trịnh Minh Tân, Nguyễn Thị Thiếu, Đỗ Minh Huy, Huỳnh Chí Thanh, Nguyễn Tấn Lộc. 

Sau buổi làm việc nghiêm túc và khẩn trương, với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, cầu thị, Hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu cơ bản của nhiệm vụ năm 2023 và thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra. Đây là cơ sở, tiền đề để tất cả cán bộ, viên chức nhà trường đề ra mục tiêu, nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của mình, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2023. Hội nghị Công chức - Viên chức trường Cao đẳng Kiên Giang năm 2023 đã khép lại thành công tốt đẹp và hứa hẹn một năm học mới gặt hái được nhiều thành công và may mắn.

Phòng Truyền thông và HTQT

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

TodayToday1200
Tuần nàyTuần này22848
Tháng nàyTháng này100001
Tổng sốTổng số770166