Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

DẪN ĐẦU XU HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP VỚI NHÓM NGÀNH NÔNG NGHIỆP - CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
DẪN ĐẦU XU HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP VỚI NHÓM NGÀNH NÔNG NGHIỆP - CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM

Bạn có biết? Theo đánh giá của các chuyên gia, lĩnh vực nông nghiệp, đặc biệt là nông nghiệp công nghệ cao sẽ trở thành một trong những ngành “hot” nhất tại Việt Nam trong những năm tới. Bên cạnh đó, các ngành liên quan đến khoa học thực phẩm vẫn sẽ nằm trong top dẫn đầu về nhu cầu nhân lực và có mức thu nhập cao. Không chỉ có nhiều cơ hội trong nước, sinh viên tốt nghiệp từ các ngành này còn có cơ hội “vi vu” khắp nơi trên thế giới qua các chương trình thực tập sinh, du học hoặc được tuyển dụng tại các doanh nghiệp ở các quốc gia khác.

Bạn nào “trót yêu” sự sáng tạo, đam mê nghiên cứu, khám phá thì chắc chắn không thể bỏ qua nhóm ngành Nông nghiệp – Công nghệ thực phẩm tại KGC. Mạnh dạn click ngay vào website www.kgc.edu.vn và chọn một trong những ngành mình yêu thích nhé. Đặc biệt, các bạn yêu thiên nhiên, thích chăm sóc vật nuôi, cây trồng có thể chọn nghề Bảo vệ thực vật với mức học phí được giảm đến 70% (dự kiến chỉ còn khoảng hơn 1 triệu đồng mỗi học kỳ), góp phần san sẻ gánh nặng về tài chính để các bạn thực hiện ước mơ trong tương lai.

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

TodayToday898
Tuần nàyTuần này22546
Tháng nàyTháng này100001
Tổng sốTổng số769864